--Advertisement--

.
อาหารรสเด็ดรายทาง
ที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ตะลุยกรุงโซล
อาหารรสเด็ดรายทาง

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ต้องการเช่ารถเพราะอยากไปเที่ยวเชียงใหม่

เชียงใหม่ บริษัทใหญ่มีสาขาอยู่ที่นี่ครบทุกเจ้าครับ

บริษัทที่มีสาขาอยู่ในสนามบิน --> พอบินไปถึงก็ติดต่อที่เคาน์เตอร์เพื่อรับรถได้เลย ได้แก่ AVIS (อยู่ข้างสายพานรับกระเป๋า), Hertz อยู่ด้านนอกตรงปากประตูทางออกอาคาร และ Master (ออกมาจากส่วนทางออกเลี้ยวขวาถึงเลย จะอยู่ตรงกันข้ามกับ Hertz) พอทำสัญญาเรียบร้อยที่เคาน์เตอร์ ก็เดินออกไปรับรถตรงลานจอดรถได้เลยครับ ขับรถออกจากสนามบินอย่างสบายใจ พอตอนมาคืน ก็ขับมาตรงจุดเดิม ให้เจ้าหน้าที่ตรวจเช็ครถเท่านั้น

บริษัทที่มีสาขาอยู่นอกสนามบิน --> ไม่ต้องเป็นห่วงครับ หลังจากที่ได้นัดหมายเที่ยวบินที่มาถึงเรียบร้อย จะมีเจ้าหน้าที่มายืนรออยู่แล้วครับ ก็เดินตามเจ้าหน้าที่ไป บางบริษัทเช่น Budget หรือ North Wheel หรือ Thai Rent A Car จะทำสัญญากันในอาคารผู้โดยสาร แล้วเดินออกไปรับรถด้านนอกขับออกไปได้เลย ตอนกลับมาคืน สำหรับ Budget ขับมาคืนที่สนามบินได้เลย (หรือจะไปคืนที่ออฟฟิศตรงแยกสนามบินก็ได้)

กรณีใช้ Voucher เช่ารถ ต้องเช่ามากกว่า 3 วันจึงจะได้รับสิทธิ์รับ-ส่ง รถฟรีนอกสถานที่ ในระยะทางไม่เกิน 15 กิโลเมตรจากสาขาครับ

สำหรับ North Wheel หรือบริษัทรถเช่าท้องถิ่นอื่นๆ ในเชียงใหม่ มีบริการไปส่งรถที่ สถานีขนส่งอาเขต หรือ สถานีรถไฟด้วยนะครับ ยังไงลองสอบถามดูกับทางบริษัทรถเช่าอีกครั้งหนึ่ง ตอนคืนรถก็แวะเติมน้ำมันให้เต็มถัง ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. กองบิน 41 อยู่ตรงใกล้ๆ กับสนามบินพอดีเลยครับ


รถเช่างามๆ

ที่มา ktc.co.th


1 ความคิดเห็น:

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...