--Advertisement--

.
อาหารรสเด็ดรายทาง
ที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ตะลุยกรุงโซล
อาหารรสเด็ดรายทาง

วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

สถานที่ท่องเที่ยวแสนโรแมนติก 10 แห่งที่คู่รักทั้งหลายควรไป

10 สถานที่ท่องเที่ยวที่คู่รักทุกคนควรจะไป

สถานที่ที่คู่รักทั้งหลายควรไปมากที่สุดในโลกเนื่องในโอกาสต่างๆกับคนพิเศษของตน สถานที่เหล่านี้จะมีความสวยงามและความโรแมนติกสุดๆในตัวเองที่แตกต่างกันออกไป ใครที่กำลังมองหาสถานที่โรแมนติกเพื่อพาคนรู้ใจไปเที่ยวอยู่ละก็ เราขอแนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่สุดแสนจะโรแมนติกสำหรับคู่รักทั้งหลาย เพื่อใช้ในการตัดสินใจ สถานที่เหล่านี้มีอะไรบ้างนั้นขอเชิญรับชมได้เลยจ้า

1. มัลดีฟส์, สาธารณรัฐมัลดีฟส์
ที่เกาะแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นสถานที่สำหรับคนที่ต้องการความสงบสุขเป็นอย่างมาก เพราะเป็นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและที่สำคัญคือมีความสะอาดและสวยงามเป็นอย่างมากจนได้รับฉายาว่า ไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย และที่นี้ยังมีรีสอร์ทสำหรับเป็นที่พัก 1 ที่ / 1 เกาะเท่านั้น ที่นี้จะเต็มไปด้วยน้ำทะเลสีเขียวสดใสสวยงามให้เราสามารถลงไปดำน้ำได้ตลอดเวลา และประการังที่นี้สวยงามไม่แพ้ที่อื่นเลยล่ะ ใครที่มาแล้วไม่ได้ดำน้ำเยี่ยมชมที่นี้ไม่อาจจะเรียกว่ามาถึงที่นี้แล้วได้ ต้องลงไปดูว่าให้เห็นถึงความสวยงามของทะเลแห่งนี้ด้วยตาตัวเองแล้วจะไม่เสียดายเวลาที่มาที่นี้เลย สำหรับคนหนุ่มสาวคู่รักทั้งหลายที่นี้ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่โรแมนติกที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว ลองหาโอกาสสำคัญๆพาแฟนมาพักที่นี้ดูแล้วคุณจะรู้สึกรู้งี้มาเสียตั้งนานแล้ว

เกาะมัลดีฟส์ ภาพจาก www.holidaystotreasure.com

2. อิโซลา เบลลา, ประเทศอิตาลี
สถานที่สุดโรแมนติกแห่งนี้ ที่ดูแล้วที่นี้เต็มไปด้วยความรู้สึกของความรักพุ่งออกมาเลยทีเดียว อิโซลา เบลลาเป็นหมู่เกาะที่ลายล้มไปด้วยภูเขาเขียวชอุ่มที่แสนจะสวยงาม นอกจากนี้ยังมีปราสาทที่พระเจ้าการ์โลสที่ 3 สร้างขึ้นเพื่ออุทิศแด่ภรรยาอันเป็นที่รักที่ได้รับการออกแบบและสร้างด้วยสถาปัตยกรรมสุดอลังการ ที่นี้เรายังจะได้รับชมสวนที่สวยงามราวกับว่าได้เข้าไปอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยายเลยทีเดียว เมื่อรวมกับความสวยงามที่ปรากฏอยู่ใต้ท้องทะเลสีครามที่ใสสะอาดและบรรยากาศโดยรอบที่สวยงามทั้งกลางวันกลางคืน รับรองไปว่าทริปการท่องเที่ยวของคุณกับแฟนจะต้องเป็นการท่องเที่ยวที่แสนวิเศษอย่างแน่นอน

อิโซลา เบลลา ภาพจาก commons.wikimedia.org

3. ไจเปอร์, ประเทศอินเดีย
คู่รักทั้งหลายสามารถที่จะมาสัมผัสกับกลิ่นอายอารยธรรมของประเทศอินเดียได้อย่างชัดเจนที่นี่ ที่เมืองไจเปอร์ ในรัฐราชสถาน ของประเทศอินเดีย เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังแห่งสายลม, ฐานทัพนาฮาร์การ์ และฐานทัพไจกราห์ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นพระราชวังประจำเมือง ที่มาพร้อมประตูนกยูงอันโด่งดังและเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะในตัว ที่เหมาะแก่การพาคู่รักหรือคนพิเศษของคุณได้มาชมสถานที่ที่แสนจะสวยงามแห่งนี้

ไจเปอร์ ภาพจาก http://travel.kapook.com

4. ทัชมาฮาล, ประเทศอินเดีย
สถานที่ท่องเที่ยวที่แสนจะโรแมนติกแห่งนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักอันเป็นนิรันดร์ของเจ้าของผู้สร้างที่รู้สึกได้เมื่อมาเยือนถึงที่ เพราะมันสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์สถานแห่งความรักระหว่างพระเจ้าชาห์มาฮานที่มีต่อพระมเหสีมุมตัส โดยกล่าวกันว่าก่อนจะสิ้นพระชนม์ พระเจ้าชาห์มาฮานจะทอดพระเนตรมองมันด้วยความทุกข์ระทมอยู่ทุกวัน ซึ่งกว่าจะเป็นสิ่งสวยงามได้ขนาดนี้ ก็ต้องใช้เวลากว่า 20 ปีเลยทีเดียว การได้เดินชมปราสาทหินอ่อนสีขาวนวล ท่ามกลางสายน้ำทอดยาวนี้ จึงเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกเหมาะกับคู่รักที่อยากจะอยู่ในสถานที่ที่สุดแสนโรแมนติกกับคู่รักของตนเป็นอย่างยิ่ง

ทัชมาฮาล ภาพจาก www.indyatour.com

5. ถ้ำหวงหลง, ประเทศจีน
ถ้ำแห่งแสงที่สวยงามที่สรรค์สร้างโดยธรรมชาติโดยแท้ ณ ถ้ำหวงหลงของประเทศจีน แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ฮังดง และ ชุ่ยดง ซึ่งก็คือส่วนที่ไม่มีน้ำและส่วนที่มีน้ำอยู่ภายในนั่นเอง โดยแร่ธาตุต่าง ๆ ภายในถ้ำทำให้หินพวกนี้พอถูกแสงกระทบเกิดเป็นสีสันที่หลากหลาย (ดูจากในภาพแล้วไม่ใช่แสงไฟจากหลอดแต่เป็นแสงที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ) หินงอกหินย้อยในถ้ำจึงงดงามวิจิตรราวกับถูกวาดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นมันยังมีสัตว์ที่ไม่เป็นอันตรายอาศัยอยู่ เหมาะกับคนรักธรรมชาติ สำหรับใครที่ชอบธรรมชาติในถ้ำที่สวยงามแบบนี้สามารถพาคนพิเศษของคุณมาเยี่ยมชมที่นี้ได้ จัดได้ว่าถ้ำหวงหลงเป็นสถานที่แห่งความโรแมนติกที่สวยงามมากอีกแห่งหนึ่งในโลกนี้แบบไม่อายใครเลย

ถ้ำหวงหลง ภาพจาก www.synotrip.com

6. น้ำตกไนแองการา, ประเทศแคนาดา
ดูเหมือนที่น้ำตกไนแองการาจะมีบรรยากาศของความรักวนเวียนอยู่ตลอดเวลา โดยไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรเลย จากน้ำตกที่กระทบบนโขดหินเกิดเป็นเสียงไพเราะแทนเสียงดนตรี และม่านน้ำตกที่สวยยิ่งกว่าสถาปัตยกรรมใด ๆ ก็มากพอจะเป็นสถานที่สำหรับคู่รักแล้ว และถ้าที่กล่าวมายังไม่พอ ที่นี่ยังมีบริการให้เข้าไปชมถ้ำภายในม่านน้ำตกอันงดงามผ่านลิฟต์อีกด้วย

น้ำตกไนแองการา ภาพจาก worldmostbeautifulplaces.com

7. หอไอเฟล, ประเทศฝรั่งเศส
ในปัจจุบันนี้คงแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักหอไอเฟลนะครับ หอคอยที่สูงที่สุดในโลกตั้งอยู่ที่ประเทศศรั่งเศษ วิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนหอคอยจะเป็นตัวช่วยให้เรารู้สึกสดชื่อนผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในตอนกลางคืนแล้วจะเป็นวิวที่สวยงามมากที่สุด ใครที่ได้ไปเที่ยวที่นี้กับคนรักแล้วรับรองว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีก ที่ด้านในจะมีลิฟท์เพื่อส่งเราขึ้นไปบนยอดหอไอเฟลมีราคาอยู่ที่

- 13 เหรียญยูโร (ราวๆ 520 บาท) สำหรับวัย 12-24 ปี
- 14.50 เหรียญยูโร (580 บาท) สำหรับผู้ใหญ่
- 10 เหรียญยูโร (400 บาท) สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 หรือคนพิการ

หอไอเฟล ภาพจาก www.flickr.com

8. กรุงเวนิส, ประเทศอิตาลี
เมืองแห่งสายน้ำ ที่กรุงเวนิสนี้คุณสามารถที่จะนั่งเรือกอนโดล่าล่องไปตามสายน้ำเรื่อยๆอย่างใจเย็นเพื่อชมเมืองที่แสนสวยงามท่ามกลางทะเลสีครามที่แสนจะโรแมนติกนี้กับคนพิเศษของคุณได้เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติกและน่าจดจำมากที่สุดที่หนึ่งในโลก และไม่ต้องกังวลว่าจะมีรถวิ่งผ่านไปมาให้เป็นที่กวนใจ เพราะที่นี่เดินทางด้วยการใช้เรือล่องผ่านลำน้ำที่เงียบสงบ ปราศจากความวุ่นวาย นอกจากนี้ สถาปัตยกรรมโดดเด่น เช่น ปราสาทและโบสถ์ยังเป็นที่ ๆ ไม่ควรพลาดชมด้วยเช่นกัน อย่าลืมพาคนสุดพิเศษของคุณมาที่นี้เพื่อเพิ่มความสุขให้กับคนที่คุณรักกันนะจ๊ะ

เมืองเวนิส ภาพจาก http://travel.kapook.com

9. เกาะคาไว ฮาวาย
หมู่เกาะที่ลายล้อมไปด้วยทะเลสีครามที่แสนจะสวยสดงดงาม เรียกได้ว่าเป็นเกาะที่สวยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ฮาวายเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ในหมู่เกาะฮาวายอันโด่งดังแห่งนี้ มีวิวสวยไม่แพ้ที่ไหน ๆ แถมคุณยังจะได้เพลิดเพลินกับระบำพื้นเมือง รวมถึงอาหารที่โดดเด่นไม่เหมือนใครของที่นี่อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นยังโรแมนติกเหมาะสำหรับบรรดาคู่รักอีกต่างหาก อ้อ...นอกจากทะเลแล้ว วิวป่าเขาอันสมบูรณ์ก็เป็นความสวยงามที่ไม่ควรละเลยด้วยเหมือนกัน มันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ฮันนีมูนยอดนิยมที่มักจะมีผู้คนเข้ามาท่องเที่ยวเยี่ยมชมอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะเหล่าคู่รักคู่หนุ่มสาวทั้งหลายต่างก็มักจะพากันมาเที่ยวและพักที่นี้กันเป็นจำนวนมาก

หมูเกาะฮาวาย ภาพจาก www.wallsave.com

10. ซานโตรินี, ประเทศกรีซ
ใครที่อยากจะรู้ว่าการได้นั่งมองพระอาทิตย์ตกในสถานที่ที่แสนจะโรแมนติกนั้นมันจะรู้สึกวิเศษมากขนาดไหน ซานโตรินีคือที่ที่เราขอแนะนำให้คุณมา ที่นี้ตั้งอยู่บนเกาะที่สวยงามทางตอนใต้ของประเทศกรีซ อันเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมโดดเด่นสไตล์ไซดลาดิกแบบกรีกโบราณ ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่มาที่นี้จะมีจุดมุ่งหมายหลักก็คือการได้มานั่งปิกนิกชมแสงพระอาทิตย์ตกนั่นเอง และถ้าใครอยากชมแบบใกล้ชิด ที่นี่ยังมีบริการให้เช่าเรือไปชมวิวตะวันตกดินกลางน่านน้ำสุดสวีทได้อีกด้วย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสุดหรูและท้องทะเลที่สวยงามสดใสสะอาดตา พร้อมกับบรรยากาศโดยรอบที่แสนจะเป็นใจ เรียกได้ว่าสวีทกันแบบสุดๆไปเลยหากได้มาที่นี้

ซานโตรินี ภาพจาก commons.wikimedia.org

นี้คือ 10 สถานที่ท่องเที่ยวที่สุดแสนจะโรแมนติกมากๆสำหรับคู่หนุ่มสาวทั้งหลายที่ต้องการจะพาคนพิเศษของตนไปเที่ยวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆกันสองคน สถานที่เหล่านี้เหมาะเป็นอย่างมากที่จะใช้เป็นที่สำหรับฮันนี่มูน , วันครบรอบแต่งงาน , วันครบรอบที่เจอกันครั้งแรก , วันวาเลนไทน์ และวันสำคัญต่างๆของคู่รักทั้งหลาย ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สุดแสนจะโรแมนติกและสวยงามมากๆแล้ว ยังมีที่พักสุดหรูและอาหารที่แสนอร่อยและไม่เหมือนใครไว้คอยให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่จะมาเยี่ยมชมกันเป็นจำนวนมากนี้ได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับคนพิเศษของเราเป็นอย่างมาก อย่าลืมพาคนรู้ใจของคุณมาเที่ยวสถานที่โรแมนติกเหล่านี้เมื่อมีโอกาสกันนะ

ที่มา
http://thaionlytravel.blogspot.com
http://travel.kapook.com

1 ความคิดเห็น:

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...