--Advertisement--

.
อาหารรสเด็ดรายทาง
ที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ตะลุยกรุงโซล
อาหารรสเด็ดรายทาง

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กรณีเช่ารถแบบฉุกละหุกแบบต้องการใช้โดยเร็วที่สุด

คุณพี่เช่าแบบฉุกละหุกแบบวันพรุ่งนี้จะไปแล้ว จะเช่าที่ไหนดี

กรณีเช่ารถแบบฉุกละหุก จะต้องรีบใช้จริงๆ : มีทางเลือกก็คือ

1.2.1 สามารถเลือกใช้บริการรถเช่าท้องถิ่นต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีรถเช่าว่างให้บริการ แต่ราคาอาจจะค่อนข้างสูงกว่าการใช้ Voucher คือ ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,2xx บาทขึ้นไป แต่ถ้าคุณเลือกใช้บริการบริษัทใหญ่ ราคาอาจจะสูงถึง 1,4xx - 1,7xx บาท สำหรับรถเล็ก (Jazz ,City, Vios)

1.2.2 การเช่ารถกับ AVIS และเลือกชำระแบบ Pre-Paid ครับ เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ผมเคยทำ และผมเองก็ค่อนข้างประทับใจ นั่นก็คือโดยผู้เช่าโทรหา Call Center ของ AVIS ได้เลย ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน แจ้งความประสงค์ว่าต้องการใช้รถที่ไหน ถ้าหากเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีรถว่าง เจ้าหน้าที่ก็จะเสนอราคาขึ้นมา ตัวอย่างเช่น รถยนต์โตโยต้า วีออส J เกียร์ออโต้ ราคาเช่าต่อวัน แบบ Pre-Paid Rate อยู่ที่ 1,080 บาท/วัน

จากนั้น ทาง Call Center จะให้เราชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทันที และ ให้ส่งข้อความ SMS เพื่อยืนยันว่า I'm accepted all terms & conditions ทั้งหมดก่อน ทีนี้ เวลาเราบินไปถึงที่นั่น เราก็สามารถรับรถไปใช้งานได้เลย  แต่จริงๆ แล้ว สำหรับราคา Walk-in Rate สำหรับรถวีออส เกียร์ออโต้ ของ AVIS ก็นับว่าถูกนะครับ คือวันละ 1,250 บาท สำหรับการไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ และเช่ารถออกมาเลย (แนะนำว่า โทรจองก่อน จ่ายก่อน ประหยัดกว่าครับ)

1.2.3 การเช่ารถโดยใช้ Voucher ของ AVIS ก็สามารถเช่าแบบฉุกละหุกได้เช่นกันครับ กรณีที่เรามี Voucher แล้วเราต้องการใช้โดยด่วน โทรไปคุยกับทาง Call Center ก่อน ถ้าหากบริษัทมีรถว่าง เขาก็ให้เราเช่าครับ จะแตกต่างจากที่อื่น ที่ บางทีเขาก็จะไม่ยอมเพราะถือว่า Voucher ต้องจองล่วงหน้า และ Voucher ราคาถูกอยู่แล้วครับ



ปล. อย่าเพิ่งหาว่าผมเป็นหน้าม้า AVIS นะครับ เพราะผมจะเขียนถึงทุกๆ เจ้า ในทุกๆ แง่มุม ตามที่เคยใช้บริการมาครับ เผอิญว่าหัวข้อแรก ดู AVIS จะได้เปรียบเจ้าอื่นอยู่พอสมควร แต่ AVIS ก็มีข้อเสีย ที่หลายๆ คนเซ็งเป็ดได้เหมือนกันครับ

ที่มา โดยคุณ yoongchamud จาก ktc.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...